Translate

วันศุกร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2557

แซกโซโฟนบาร์ แถวอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

ร้านนี้ ฝรั่งชวนผมมา
ก็เลยลองมาดู

เป็นบาร์แบบอังกฤษมั้งครับ ผมไม่ถนัดเท่าไหร่ ไม่ค่อยได้เที่ยวผับบาร์
ข้างในติดแอร์ และ งดสูบบุหรี่ ดีมาก ผมไม่ชอบควันบุหรี่อย่างมาก

ที่นั่งมีหลายแบบ ทั้งมีโต๊ะ หรือจะนั่งที่เคาเตอร์บาร์ ก็ได้

ตรงกลางร้าน มีพื้นที่ส่วนของการเล่นดนตรีสด

วันที่ไปก็มีนักดนตรีมาเล่นกีต้าร์และร้องเพลง

ในร้าน นอกจากเครื่องดื่มทุกชนิดทั้งทำให้เมาและไม่เมาแล้ว
ก็ยังมีอาหารด้วย ก็มีทั้งเหมาะกับการทานเป็นกับแกล้ม กับทานเอาอิ่มก็ได้เหมือนกัน

ราคาอาหาร เท่าที่ดูผ่านๆ ก็ประมาณกลางๆ จานละ 150 ขึ้นไป

ในร้านมืดพอสมควร แต่ กล้องซัมซังของผม ถ่ายมา มองแทบไม่เห็นอะไรเลย o_0


Cocktail อะไรหว่า รสชาติเหมือนยาสีฟันผสมเหล้า


ส่วนของผม สั่งเป็น Draft Beer แก้วละ 140
เขาใส่มาในแก้วที่ออกแบบเป็นรูปแซกโซโฟนเลย
ทีแรกผมมองเป็นรูปโถส้วมซะงั้น ^_^
แก้วของร้าน ถ้าสนใจ ซื้อกลับได้ ใบละ 200 มีหลายลายให้เลือก


หน้าเวบของร้าน

พิกัดร้าน
13.763719, 100.538123

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น